life is happiness or anything aels
જીવન સમજવા ની કોશીશ કરવી એ કંઈ ગુનો છે. શું તમે કહો છો તેમ હું ના કહુ તો હું ખરાબ છું. તમે મને શું સમજો છો. હા હું માનું છું કદાચ તમારા જેટલી બુધ્ધીશાળી નથી. પણ તેનો એવો અર્થ કાઢવાનો અધિકાર તમને કોણે આપી દીધો કે જીવન માં જે પણ ભુલ થાય તે માટે જવાબદાર હું છું. નથી આવડતું પ્રપચ મને નથી આવડતુ રડતાં તો તેનો મતલબ હું ગુનેગાર છું. નથી શીખવી મારે આલ દુુનિયાની રીત રસમો હું નહિ રડુ. કેમ કે તમે મને ના સમજો એ મારો વાંક નથી. મેં કંઈ સમાજને સમજાવવા નો ઠેકો નથી લીધો. હું સામાન્ય માણસ છું. તમને તમારું વિશ્વ મુબારક મને મારુ. હું જીવુમ છું કોઈના માટે નહી મારા માટે. આ જગતમાં કદાચ મારા લાયક વિશ્વય મને મળી જાય તો. તો કેવી મજા આવે નહી ત્યાં કંઈ મારુ નહી કંઈ તારુ નહી બધુ આપણું. બસ સતત વહેતા ઝરણા જેવુ ખીલખીલાટ હાસ્ય. નીખાલસ સંબધો, નીર્દોષ પ્રેમ. અનંત સુધી . બસ ચારેકોર, પ્રસણતા, આનંદ, શાંતી મારી દુનિયા.
GAYATRI JOSHI

No comments:

Post a Comment